Stjórnarmyndun

Hvernig er það, nú hefur stjórnarandstaðan haldið því fram að 1 manns meirihluti sé ofnaumur fyrir núverandi ríkisstjórn.  Eini möguleikinn fyrir "kaffibandalagið" til að mynda ríkisstjórn er með 1 manni, er það þá ekki of lítið...... ég bara spyr, eða skiptir það máli um hvern er rætt

 Er það ekki augljós krafa kjósenda að Sjálfstæðisflokkurinn sé í stjórn ásamt Samfylkingu, þó svo að ég sé frekar til í að sjá V og D í stjórn, en það er annað.

 En hvað um það, nú er bara að krossa fingur og vona það besta...........;)

 

kv


mbl.is Ríkisstjórnin aftur með meirihluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig grunar að framsókn tími ekki að láta ráðuneytin eftir og slái til eitt kjörtímabil í viðbót. Ég vil samt sjá Vinstri Græna, eins og þú, en eðlilegast þætti mér að Samfylkingin og Sjálfstæðisflokkurinn mynduðu stjórn.

Gaman að rekast á þig um helgina ;)

Hvað ertu að gera 30. júní? Svona um hádegisbilið?

Bebba (IP-tala skráð) 14.5.2007 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband