Ég lķka

Nśmeriš mitt er nś mjög lķkt og nśmer hjį įkvešnum dżralękni og fę ég oft hringingar frį fólki meš veik dżr, ég rašlagši nś einni konu meš slasaš hross aš gefa žvķ bara c.a. 0,5l af morfķni til aš lina žjįningarnar....Devil hśn sagši bara "jį jį".... en ég leišrétti žaš nś įšur en sķmtalinu lauk og tjįši henni aš ég vęri ekki dżralęknir.....

Annars hefur žetta nś aldrei oršiš fréttamatur į vefmišlum landsins, skil ekkert ķ žvķ.....Shocking

 kv


mbl.is Fékk gamla farsķmanśmeriš hennar Parisar Hilton
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žś hefšir įtt aš lįta svęfa hrossiš

Annars var žķn saknaš sįrt ķ Grillveislu um daginn. Slįumst sķšar

svešja

BP

Bjarni Pįll (IP-tala skrįš) 6.7.2007 kl. 18:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband