Nú er þetta búið.....

Jæja, Sjálfstæðisflokkurinn endanlega búinn að leggjast á bakið.

Fyrst lögðust þeir á bakið fyrir Samfó með því að vilja allt í einu fara í ESB, ef einhverstaðar er spilling þá er það þar.

Svo núna leggjast þeir á bakið með Samfó, fyrir ESB og ætla bara að brosa og borga

en ef það er einhver staður þar sem Solla og Össi vilja helst vera á þá er það á bakinu í Brussel að láta valta yfir sig og þjóðina.

Að þessir menn skuli hafa "samið" um þetta er hneisa og ekkert annað, ég bara skil ekki af hverju stjórnvöld hér kröfðust þess ekki að þetta færi fyrir dómstóla.

Ég hef alltaf stutt Sjálfstæðisflokkinn, en á undanförnum mánuðum hefur mér ekki litist á blikuna og hefði sennilega skilað auðu ef gengið yrði til kosninga, en í dag held ég að ég myndi bara kjósa Vinstri græna, eina flokkinn sem stendur vörð um hagsmuni lands og þjóðar.

kv


mbl.is Skilaboðin voru skýr
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aðeins VG og ný framboð koma til greina. Ef við göngum í ESB þá er það síðasti naglinn í kistu okkar sem sjálfstæðrar þjóðar.

Skemmtileg tilviljun að flokkur sem kennir sig við Sjálfstæði skuli valda því að við erum að verða meira og meira ósjálfstæð þjóð.

En ofboðslega er ég sammála þér um ESB. Þeir sem hafa lesið sér eitthvað til um bakgrunn þessarar stofnunar fá hroll.

Hvet alla sem elska Ísland að kynna sér baktjöldinn hjá ESB kúgurunum.

Þórður (IP-tala skráð) 17.11.2008 kl. 00:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband