Allir į stöšina

Ég hef nś ekki lent ķ žessu enn, ž.e. aš vera nappašur viš aš mķga į almannafęri, en af žvķ sem ég hef heyrt žį er hver og einn tekinn nišur į stöš ķ skķrslutöku.  Ég er mjög sammįla žvķ aš taka į svona mįlum en er ekki óžarfi į fara meš alla į stöšina.  Žį hef hef ég ekki įhyggjur af brotamanninum, heldur tķma lagannavarša sem fer ķ žaš aš ferja fólk į stöšina alla nóttina.  Var löggan ekki annars aš kvarta yfir žvķ um daginn aš of mikill tķmi og mannskapur fęri ķ óžarfa śtköll, c.a. 7000 stk.

Vęri ekki hęgt aš ganga frį žessu į stašnum, bara eins og meš umferšarlagabrot.  Mašur gęti veriš tekinn į Reykjanesbrautinni į 130 kmh meš 2 lausa krakka afturķ og gengiš frį mįlinu į stašnum, en ef einhver vogar sér aš kasta af sér vatni eša rusli ķ mišbęnum žį žarf aš fara meš viškomandi į stöšina.  Skrķtiš finnst mér.....


mbl.is 34 teknir fyrir brot į lögreglusamžykkt Reykjavķkurborgar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband