Að lenda í eða ekki lenda í

Það er kannski rétt að benda á að það lendir engin í því að á hann sé sprautað piparúða

menn koma sér í þá aðstöðu alvega sjálfir og hjálparlaust

kv


mbl.is Tekist á um piparúða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hvumpinn

Er þessi Guðrún Erla ekki í vitlausum flokki? Á hún ekki heima í VG?

Hvumpinn, 2.2.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Algerlega rangt hjá þér, því miður.

Ég lennti í því að fá gusu í andlitið þar sem ég stóð við alþingishúsið og mótmælti á friðsamlegann hátt.

Það var mjög tilviljunarkennt á hvern þeir notuðu úðan.

Þannig að, betra að satt væri hjá þér..

hilmar jónsson, 2.2.2009 kl. 21:21

3 identicon

Úðabrúsarnir virðast nú teljast fjölhæf verkfæri hjá lögreglunni, því það var nú einn maður laminn í hausinn með piparúðabrúsa af lögreglumanni, oftar en einu sinni, í þessum frægu mótmælum við Alþingishúsið........svo sauma þurfti. Hann hafði ekkert gert af sér..nema hvað að hann beygði sig niður til að hjálpa öðrum mótmælanda á lappirnar.

magus (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 21:42

4 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Ég stend við það sem ég sagði, ef maður vill vera í fremstu víglínu við svona aðstæður þá verður maður að taka því sem kemur

það þarf enginn að halda því fram að lögreglan hafa ekki varað við áður en úðanum var beitt

svo þegar stórir eldrauðir brúsar sem öll þjóðin veit hvað inniheldur eru komnir á loft er bara eins gott að forða sér

 en þetta lið sem sparkar, ýtir og kastar því sem hendi er næst í lögregluna segist bara ekkert hafa gert, bara vegna þess að þeir voru með hendur á lofti akkúrat á því augnabliki þegar gusan kom, ég meina halló, tekur einhver mark á svona?

kv

Finnur Ólafsson Thorlacius, 2.2.2009 kl. 21:58

5 identicon

Þetta fólk kaus að vera þar sem það mátti ekki vera og það kaus líka að hlýða ekki marítrekuðum fyrirmælum lögreglu.  Þetta fólk verður bara að gjöra svo vel að taka afleiðingunum, sem að mínu mati voru ekki miklar.  Og svo þýðir ekkert að standa alveg ofaní þessu og segjast bara hafa verið að mótmæla friðsamlega.  Þeir sem mótmæltu friðsamlega og létu í sér heyra (búsáhaldaflokkurinn) kom að mestu leyti ekkert nálægt þessu og voru allt annarsstaðar.  Það er staðreynd.

Sveinn (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 22:02

6 Smámynd: hilmar  jónsson

lítið meira að segja. Ég lýsti minni upplifun, var á svæðinu, varst þú þar ?

Þú virðist vera búinn að gera þér mynd af því hvernig þetta var.

hilmar jónsson, 2.2.2009 kl. 22:03

7 Smámynd: Hlédís

Valdi sá sem lögregluþjónn reif hlífðargleraugu af, að annar "þjónn" sprautaði úða í augu hans? Hollusta ykkar við ofbeldis-löggur er ekki sniðug! jafnvel þið hljótið að hafa séð og heyrt um hreina glæpi lögreglumanna - þó ekki væri nema  í kvikmyndum af útlenskum "starfsbræðrum". Opnið augun! 

Hlédís, 2.2.2009 kl. 22:20

8 identicon

"

Það er kannski rétt að benda á að það lendir engin í því að á hann sé sprautað piparúða

menn koma sér í þá aðstöðu alvega sjálfir og hjálparlaust"

þessu er ég hjartanlega sammál... ekki einsog löggreglan hafi ekki varað við piparúðanum þá áttir þú bara að koma þér lengra frá Hilmar minn... þú komst þér í þetta sjálfur og ekki reyna að seigja neitt annað.... annars skaðar þessi piparúði þig minna en steinhnullungur sem eitn af þessu "félugum" þínum kastaði í lögguna.. 

 "

Valdi sá sem lögregluþjónn reif hlífðargleraugu af, að annar "þjónn" sprautaði úða í augu hans? Hollusta ykkar við ofbeldis-löggur er ekki sniðug! jafnvel þið hljótið að hafa séð og heyrt um hreina glæpi lögreglumanna - þó ekki væri nema  í kvikmyndum af útlenskum "starfsbræðrum". Opnið augun! "

vá hvað þú ert vitlaus... fyrirgefðu að eg seigi svona... en þessi gaur með hlífðar gleraugun átti ekki að vera þarna og hann hlíddi ekki skipunum lögreglu... og þá á að taka gleraugun af honum og helst berjan viti í hausinn á honum.... þessi "mótmæli" (árásir á lögregluna) var bara vitleysa frá byrjun til enda og ALLTOF vægt tekið á þessu hjá Lögregluvaldinu 

p.s ef þetta fer fyrir brjóstið á ykkur hafið bara samband við mig á icee@icee.is

Axel Jóhannsson (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 22:49

9 Smámynd: Hlédís

"vá hvað þú ert vitlaus... fyrirgefðu að eg seigi svona"  segir Ip-talan Axel. Honum er fyrirgefið, þar sem veit ekkert um málavexti.

Hlédís, 2.2.2009 kl. 23:28

10 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Ég fór niður á Austurvöll

maður á bara að hafa vit á því að bakka þegar löggan er mætt í óeirðargallanum með skyldi og stóru rauðu brúsana

kv

Finnur Ólafsson Thorlacius, 2.2.2009 kl. 23:36

11 Smámynd: Kristján Logason

Finnur: Rangt hjá þér og forheimskað í raun að láta svona út úr sér

hvað með þau atvik þar sem brúsarnir eru ekki á lofti eins og í mínu tilfelli búið að úða vel yfir fók og því fer ég að taka myndir. Brúsarnir komnir í felur og fólk að flýja. Hví þá að úða á mig. Getur þú svarað því. Ekki stóð lögreglu nein ógn af mér eða hvað 

Svein: það er lýgi og ekkert annað ég var á staðnum óhlyðnaist ekki lögreglu en var samt úðaður á grimmilegan máta með aðferð sem lögreglustjóri segir að sé ekki beitt

Axel þér er ekki við bjargandi miðað við svörin og útnefnist því fífl dagsins.Ef þú skilur ekki að ofbeldi er ofbeldi hver svo sem beitir því þarft þú að fara að opna skólabækurnar þínar(og nokkrar í viðbót lík)og reyna að læra eitthvað

Kristján Logason, 2.2.2009 kl. 23:46

12 Smámynd: Finnur Ólafsson Thorlacius

Það er nú orðið svo vinsælt að bera okkur saman við aðrar þjóðir

þá vitna ég nú bara í orð einhvers útlendingsins sem sagði "þegar þú sér óeirðarlögregluna koma þá ferðu heim, ef ekki þá tekur þú því sem koma skal, því þú veist hvað er í vændum"

og fréttaljósmyndarar sem vilja vera fremstir til að ná góðum skotum verða nú bara að vera viðbúnir því að lenda "in the line og fire"

kv

Finnur Ólafsson Thorlacius, 3.2.2009 kl. 00:01

13 Smámynd: Kristján Logason

Að lenda í skotlínuni eins og þú nefnir það er eitthvað sem alltaf getur hent. Enda gerði ég það skömmu áður en á mig var ráðist. Það var eitthvað sem ég taldi undir slíkt og hristi af mér færði mig til hliðar so ég væri ekki fyrir lögreglu við störf (enda hópur ljósmyndara uppi á veggnum fyrir ofan mig) og hélt áfram að vinna. Hins vegar þegar fréttaljósmyndarar í fleirtölu verða fyrir skotárás úr piparúðabrúsum, eru handteknir, myndir þurkaðar út af kortum, þá eru annarlegir hlutir í gangi sem fá þarf upp á yfirborðið.

Þegar lögreglustjóri líka þvertekur fyrir að nokkur mistök hafi verið gerð þá er málið alvarlegt og kallar á fleiri spurningar sem þarf svör við 

Kristján Logason, 3.2.2009 kl. 00:17

14 Smámynd: Snorri Magnússon

Á hvað fjölmiðli vinnur þú Kristján Logason og hvernig varst þú merktur þeim fjölmiðli þar sem þú varst að taka þínar myndir á þína myndavél fyrir þinn fjölmiðil?  Hvar voru atvinnuljósmyndararnir og hversu margir af þeim urðu fyrir piparúða lögreglu?  Spurðu Júlíus Sigurjónsson hjá Morgunblaðinu hversu oft hann var úðaður með piparúða?  Það var annar hver maður og amma hans þarna með myndavélar og farsíma á lofti og fæstir af þeim merktir einhverju fjölmiðlum, reyndar flestir bara eins og hver annar mótmælandi.

Hvað ert þú að tala um Kristján Logason þegar þú segir: "var samt úðaður á grimmilegan máta með aðferð sem lögreglustjóri segir að sé ekki beitt"?  Mér er það bæði ljúft og skylt að benda þér á að, ef þú ert að vitna í orð Stefáns Eiríkssonar, lögreglustjóra höfuðborgarsvæðisins, um það að óheimilt sé að úða piparúða beint í andlit og augu fólks og að lögregla beiti ekki þeirri aðferð við notkun piparúða, þá eru þau ummæli hans röng og byggð á fákunnáttu hans enda maðurinn lögfræðingur en ekki lögreglumaður og hefur aldrei gengið í lögregluskóla ríkisins né hlotið nokkra menntun í lögreglufræðum.

Snorri Magnússon, 3.2.2009 kl. 01:44

15 Smámynd: Kristján Logason

Ég er ekki fastráðinn við neinn fjölmiðil, er í lausamennsku eins og það er kallað. Vinn eftir hinu kapítalíska kerfi að selja myndir hæstbjóðanda hverju sinni. Hef hinsvegar verið sem slíkur atvinnuljósmyndari í 20 ár.

Engir íslenskir (né hinir erlendu) ljósmyndarar á staðnum voru sérstaklega merktir. Hingað til hefur slík merking verið með öllu óþörf. Eftir þennan atburð hins vegar merkti ég mig svo ekki fór á milli mála hver ég væri.

Júlíus á mogganum slapp enda svo sem ekki skrítið því hann er sá maður innan stéttarinnar sem nánast allir lögreglumenn þekkja þar sem hann er ósjaldan á sama stað og þeir. Það var nokkur fjöldi atvinnumann sem og lausamanna sem voru á staðnum ég hef staðfestar fréttir af 7 atvinnu/lausamönnum sem urðu fyrir úða. 

Þess utan réttlætir ekkert að úðað sé beint í andlit manna hvort sem þeir eru atvinnumenn eða ekki.

Ég er að vísa til orða Stefáns (sem og lestur laga og reglugerða). Ef þau eru byggð á fákunnáttu þá er það alvarlegt mál þar sem hann er lögreglustjóri og ætti að hafa kunnáttu fram yfir flesta.

Kristján Logason, 3.2.2009 kl. 02:33

16 identicon

Þið eruð þú meiru vælukjóarnir... Ég hef fengið piparúða beint í smettið og jú það var vont og mig langar svo sem ekkert til þess aftur. En eftir svona 20 til 30 min var ég orðinn nokkuð góður, þe. gat opnað augun og keyrt og svona. Þannig að ég ætla bara að halda því fram að þessi piparúði sem íslenska lögreglan notar er ALGJÖRLEGA skaðlaus. Þið eruð bara í fílu af því þið meidduð ykkur þegar þið voruð að troða ykkur fremst til þess að sjá þegar lögreglan myndi nota úðann, og það vissu allið að það var að fara að gerast.  Í dag á svona þriðji hver maður einhverjar risamyndavélar með svaka linsu og flassi, er allt þetta fólk í einhverrri lausamennsku fjölmiðlafréttabulli? Nei, ég hugsa að þónokkrir sem voru að mynda þarna hafi bara verið að troða sér þarna til þess að ná myndum í fjölskyldu albúmið.     Annars er þetta alveg segin saga að í hvert skipti sem löggan gerið eitthvað við einhvern þá ver viðkomandi að væla og heldur að það sé einhver persónuleg árás á sig. Lögreglan hefði líka getað notað brunaslöngur til þess að skola þessu soraliði í burtu. En þá hefðu sauðirnir viljað fá að vita hvaða efni væri í vatninu... Og svo framvegis og svo framvegis.... Gæti haldið endalaust áfram.

Guðmundur Ragnar (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 09:25

17 Smámynd: Hlédís

Finnur!  Með hvað merki hefði nægt þar4na til að forðast grófar handahófs-úðanir, -barsmíðar. -spörk og -hrindingar.  Hefði Rauður kross dugað - Hvítliðamerki ?

Hlédís, 3.2.2009 kl. 09:32

18 Smámynd: Hlédís

Finnur!  Með hvað merki hefði nægt þarna til að forðast grófar handahófs-úðanir, -barsmíðar. -spörk og -hrindingar.  Hefði Rauður kross dugað - Hvítliðamerki ?

Hlédís, 3.2.2009 kl. 09:34

19 identicon

Finnur, það er sannarlega átakanlegt hvað margir eru ómeðvitaðir um eigin ábyrgð. Ég hef ritað ansi marga pistla um þessa tilhneigingu mannsins til þess að "lenda í" ýmsu, og tigreini hér einn.

Ég hef lent í flugvél, og vona að ég eigi eftir að lenda í flugvél aftur næst þegar ég lendi í flugvél. Ég vona svo sannarlega að ég lendi í fallhlíf ef ég ákveð að lenda einhvertíma í fallhlíf. Ég hef einnig lent í að missa ástvin, og á líklega eftir að lenda í því aftur. Ég hef lent í því að veikjast og vona að ég lendi sem sjaldnast í því.

Hvar liggur máttur minn, og hvar tekur vanmáttur við? Margir samferðamanna minna skilja ekki einusinni hugtakið vanmáttur.

Sjálfur og óstuddur hef ég líklega komið mér í flestar aðstæður sem ég hef upplifað.

Til að mynda setti ég mig vísvitandi í þá stöðu að vera milli lögreglmannanna og mótmælenda í bakgarði  Alþingishússins, og reyndi eftir mætti að benda þeim mótmælendum sem létu sársauka sinn bitna á lögreglunni á það að við ættum ekkert sökótt við lögregluna. Ég tók mjög meðvitaða ákvörðun um að færa mig til og vera ekki fyrir þegar ég varð þess var að skipunin kom um að rýma gangveginn þar sem piparúðanum var beitt. Þessi ákvörðun mín varð til þess að ég varð ekki fyrir neinum piparúða, en fylgdist af skelfingu með því þegar piparúðanum var beitt.

Margir eru sífellt fastir í gremju fortíðar, og eru enn staddir þarna í gangveginum. Jafnvel þótt þeir hjarslættir séu löngu liðnir hjá, svíður viðkomandi enn í stolt sitt undan piparúðanum. Það er einkenni gremju að festast í dvöl við liðinn viðburð, og missa þar með af hjartslættinum sem skiptir mestu máli - þann sem lífið gefur NÚNA.

Í daglegu uppgjöri við mögulega gremju liðins dags spyr ég mig gjarna eftirfarandi spurninga :

  1. Gerði einhver mér eitthvað?
  2. Hvað gerði sá mér nákvæmlega?
  3. Hvaða áhrif hafði þetta á tiveru mína? Stolt? Sjálfsmynd? Afkomu? Samband?
  4. Hver var þáttur minn í viðburðinum, hver var mín ábyrgð?
  5. Hvar var ég tilfinningalega - getur það verið að ég hafi verið óttasleginn?

Það er val hvers og eins að lifa í sársauka fortíðar. Slíkt er gjarna kallað að velja eymdina. Það er hægt að kjósa sér aðra og jákvæðari sýn á lífið með því að átta sig á að það er hjartslátturinn NÚNA sem heldur mér lifandi.

Greppur Torfason (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband